Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Điểm phương diện chiếc Ampli guitar phí cổ

Một vẫn Amply Yamaha P3500s  chớ chỉ nhiều những người sưu tìm đĩa than mới thúc âm thanh tự nhiên, trầm siêu cụm từ đánh nghệ analog, danh thiếp nghệ sĩ guitar điện cũng vậy, nhất là chập chơi những bản hòa âm tự năm thập niên 60-70 của cụ kỷ trước.

Yamaha THR series lắm kiểu dáng hao hao cạc ampli đèn cổ. Hình: Cnet. 

Mặc dầu những chiếc ampli hiệu THR series của Yamaha chẳng thể biến người nhởi guitar thành những Jimi Hendrix hoặc Eric Clapton, cơ mà chúng nhiều thể đổi thay đầu ra tặng chi cùng cụm từ âm que ngữ ngày xưa. Thế thể, mẫu THR 5 lắm dạng ra vẻ lập 5 loại ampli guitar như Brit Hi, Lead và Mordern, trong chốc mẫu THR 10 thêm ra một căn số chế tầm mix mới. Thậm chí lắm hết đơn cổng USB tặng phép người dùng kết tiếp kiến đồng máy tính hạnh và sử dụng phần mềm mỏng chăm dụng nổi xử lý âm thanh biếu hạp đồng sở thích.

Đơn điểm nổi bật khác mức Yamaha THR là ánh sáng LED màu cam phía dưới lóng vỏ kim loại đánh người sử dụng liên tưởng đến các ampli đèn cổ. Có lẽ cũng vì lý bởi đấy cơ mà sản phẩm tương đối xử khó dùng.

Ampli guitar tổn phí cổ sẽ để nửa ra bộc trực trong tháng sau tại Mỹ song hiện thời đã có chửa lắm thông báo phứt giá chính thức.

 Nguyên Khánh 

0 nhận xét: